News & Activities


3 กุมภาพันธ์ 2557

รับสมัครผู้ให้บริการเครื่องดื่มและอาหารว่าง

ณ บริเวณโถงชั้น 2  อาคารศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย (TSP-CC)

........................................................................................

ด้วยฝ่ายบริหารศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย มีความประสงค์รับสมัครผู้ให้บริการ เครื่องดื่ม และอาหารว่าง เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าร่วมฝึกอบรม-สัมมนา ผู้ร่วมงานแสดงนิทรรศการ พนักงาน สวทช. และบุคคลทั่วไป  โดยร้านตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 2 อาคารศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย (TSP-CC) ขนาดพื้นที่ 10 ตารางเมตร 

1.คุณสมบัติของผู้เสนอบริการ

1.1ไม่เป็นพนักงานหรือบุคลากรของ สวทช.
1.2เป็นผู้มีประสบการณ์ในการให้บริการเครื่องดื่มและอาหารว่างมาแล้วอย่างน้อย 3 ปี จนถึงปัจจุบัน

2.ผู้เสนอบริการต้องแนบเอกสารประกอบการสมัครให้ครบถ้วน 

2.1สำเนาทะเบียนบ้าน 
2.2สำเนาบัตรประชาชน 
2.3สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน  
2.4รายการเครื่องดื่มและอาหารว่างที่ให้บริการ 
2.5กรณีผู้เสนอบริการเป็นนิติบุคคล ต้องแนบหนังสือรับรองที่มีอายุไม่เกิน  1  เดือน พร้อมสำเนางบการเงินปีล่าสุด เพื่อประกอบการพิจารณา กรณีมีผลงานให้แนบสำเนาผลงาน 
2.6เอกสารอื่นที่เกี่ยวข้อง เพื่อประโยชน์ในการพิจารณาของคณะกรรมการฯ เช่น 
2.6.1Profile ผลงานประสบการณ์
2.6.2แผนการส่งเสริมการขาย
2.6.3ราคา-เมนู/ ภาพถ่าย เครื่องดื่มและอาหารว่าง

3.เกณฑ์การพิจารณาคัดเลือก

3.1.รสชาติของอาหารและเครื่องดื่ม
3.2.คุณภาพ ความสะอาดถูกสุขลักษณะ ความถูกต้องของการให้บริการ และการยอมรับในการให้บริการ ที่เป็นมาตรฐาน
3.3.การเสริมสร้างภาพลักษณ์ต่อศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย
3.4.ประโยชน์ของสินค้า/บริการต่อลูกค้าภายในอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย
3.5.การตอบสนองความต้องการของลูกค้าภายในอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย
3.6.ช่วงเวลาการให้บริการที่เหมาะสม
3.7.การคัดเลือกจะพิจารณาจากเอกสารใบสมัครเป็นลำดับแรก และคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือก จะเชิญผู้เสนอบริการที่ผ่านการพิจารณาขั้นต้นมาพบ เพื่อนำเสนอตัวอย่างอาหารว่างและเครื่องดื่ม พร้อมรูปแบบภาชนะที่จะใช้จริง มาให้คณะกรรมการฯ  พิจารณาชิม เป็นลำดับต่อไป

4.เงื่อนไขในการดำเนินธุรกิจ

4.1.ทำสัญญากับสวทช. ภายใน  15  วัน  นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้ง และพร้อมดำเนินการให้บริการในวันที่    1 เมษายน 2557 โดยสัญญามีระยะเวลา 3 ปี
4.2.วางเงินเป็นค่าหลักประกันสัญญา จำนวน 3  เท่าของค่าตอบแทนการใช้พื้นที่ให้ สวทช. ถือไว้เพื่อประกัน ความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น  และเมื่อพ้นระยะเวลาให้เช่าหรือเลิกเช่าด้วยกรณีใดกรณีหนึ่ง สวทช. จะคืนให้ภายใน 30 วัน โดยไม่มีดอกเบี้ย
4.3.ผู้ประกอบการจะต้องจัดทำประกันภัยบุคคลที่ 3 (Third Liability Insurance) ในพื้นที่ให้บริการทั้งหมด โดยสำนักงานฯ เป็นผู้รับผลประโยชน์
4.4.ผู้ประกอบการจะต้องรับผิดชอบค่ากระแสไฟฟ้า / ประปา รวมทั้งการทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ ที่เช่าโดยรอบ  หากทำให้พื้นที่บริเวณที่ให้เช่าได้รับความเสียหายจะต้องดูแลซ่อมแซมให้ดีเหมือนเดิม
4.5.เปิดบริการตั้งแต่เวลา  07.30  น. - 17.00 น. เว้นวันหยุดราชการ
4.6.ระบุรายละเอียดประเภทเครื่องดื่มและอาหารว่าง ราคาต่อหน่วย  ปริมาณบรรจุ  ไม่อนุญาตให้จำหน่าย เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ และบุหรี่
4.7.วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการบรรจุอาหารว่าง และเครื่องดื่ม ต้องสะอาดถูกหลักอนามัย และเป็นอาหาร ที่ปรุงสำเร็จแล้ว  หรือหากต้องมีการปรุงเพิ่มเติม ต้องไม่มีผลกระทบในเรื่องกลิ่นหรือการรักษา ความสะอาด สุขอนามัยในพื้นที่
4.8.ผู้เสนอบริการจะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขในสัญญาอย่างเคร่งครัด

5.ผลการตัดสินของคณะกรรมการดำเนินการพิจารณาคัดเลือกถือเป็นสิ้นสุด
 
6.ภายในระยะเวลาตามสัญญาให้บริการ ฝ่ายบริหารศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย จะดำเนินการประเมินคุณภาพอาหารและการบริการเป็นระยะๆ ด้วยวิธีส่งแบบสอบถามต่อผู้ใช้บริการ และผู้เช่าต้องปรับปรุงให้ได้มาตรฐาน

7.ผู้ประกอบการจะต้องจ่ายค่าตอบแทน ดังนี้ 

7.1 ค่าตอบแทนการใช้พื้นที่ โดยมีอัตรา 4,000 บาท/เดือน
7.2 ค่าบริการเคาท์เตอร์หน้าร้านพร้อมอุปกรณ์  โดยมีอัตรา 1,500 บาท/เดือน
7.3 ค่าสาธารณูปโภค เช่น ค่าไฟฟ้า ค่าน้ำประปา ตามอัตราที่สำนักงานฯ กำหนด


ขอเชิญผู้ประสงค์จะให้บริการดังกล่าว ยื่นเอกสารสมัครภายในวันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ฝ่ายบริหารศูนย์ประชุมฯ อาคารศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ชั้น 2 ห้อง 206 - ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการพิจารณาขั้นต้น ในวันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2557
- นำเสนอผลการดำเนินงานและประสบการณ์ของผู้สมัคร แผนการดำเนินงาน และรูปแบบการดำเนินธุรกิจ และการเสนอผลประโยชน์ตอบแทนอื่นๆ แก่ สวทช. โดยการนำเสนอคณะกรรมการพิจารณา ในวันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2557 (สวทช. จะประสานงานนัดเวลานำเสนอผลการดำเนินงานของแต่ละร้าน)
กำหนดประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกให้เช่าพื้นที่ ในวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ สวทช. http://www.nstda.or.th/ และเว็บไซต์อุทยานวิทยาศาสตร์ ประเทศไทย http://www.sciencepark.or.th/

ผู้สนใจสามารถติดต่อขอรับใบสมัครได้ดังนี้
- Download เอกสารใบสมัครได้ ที่นี่
- หรือ E-mail ขอรับเอกสารใบสมัคร ได้ที่ฝ่ายบริหารศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ระหว่างวันที่  1-7 กุมภาพันธ์ 2557  ในวัน-เวลาราชการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่คุณอรทัย  ภักดี โทรศัพท์ 
02 564 7170 ต่อ 6031 e-mail : orathai@nstda.or.th