News & Activities


15 พฤศจิกายน 2562

อวท. ร่วมกับ ดอท อะไร หนุน SMEs ออกโปรติดอาวุธการค้าออนไลน์

 

อวท. ร่วมกับ ดอท อะไร หนุน SMEs ออกโปรติดอาวุธการค้าออนไลน์

 

          อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ดอท อะไร จำกัด จัดโปรโมชั่นพิเศษ 3 ต่อ แก่สมาชิกอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทยและผู้ประกอบการ SMEs ทุกภาคส่วน เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจและการทำตลาดออนไลน์ผ่านสื่อเว็บไซต์  สอดรับกับนโยบาย Digital Economy ซึ่งเป็นกลยุทธ์การส่งเสริมผลักดันให้ SMEs ไทย สามารถแข่งขันในตลาดการค้าและมีบทบาทสำคัญอย่างมากในภาคธุรกิจและพฤติกรรมของผู้บริโภคปัจจุบัน  จึงต้องมีการปรับเปลี่ยนแนวทางการทำตลาดจากการตลาดแบบ Offline เป็นการตลาดแบบ Online เพื่อให้สอดคล้องและทันต่อการแข่งขันของตลาดโลกกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป นับเป็นส่วนช่วยส่งเสริมและสนับสนุนศักยภาพการตลาดออนไลน์ของผู้ประกอบการและสามารถสร้างรายได้และผลกำไรให้กับธุรกิจ
ติดอาวุธการค้าออนไลน์สำหรับเว็บไซต์ ด้วยโปรโมชั่น 3 ต่อ

  • ต่อที่ 1 บริการใบรับรอง SSL สำหรับเว็บไซต์ ราคาพิเศษ 999 บาท/ปี (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว จากราคาปกติ 1,900 บาท/ปี) เพียงใส่รหัส PositiveSSL รับส่วนลดในขั้นตอนสั่งซื้อที่ http://tiny.cc/TSPSSL
    เพิ่มการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่รับส่งผ่านอินเตอร์เน็ตให้กับเว็บไซต์ของท่านด้วยใบรับรอง Segtigo [comodo] Positive SSL เหมาะสำหรับเว็บไซต์ ที่ต้องการใบรับรอง SSL ราคาประหยัด ตรวจสอบง่าย รวดเร็ว และรองรับการทำงานบนเว็บบราวเซอร์ทั่วไปใช้เวลาในการขอใบรับรอง SSL ภายใน 24 ชั่วโมง โดยการตรวจสอบความเป็นเจ้าของโดเมน
     
  • ต่อที่ 2 ส่วนลด 5% สำหรับบริการ จดทะเบียน/ต่ออายุ/ย้าย ชื่อเว็บไซต์เพียงใส่รหัส TSP5disc  รับส่วนลดในขั้นตอนสั่งซื้อที่ https://register.dotarai.com
    บริษัท ดอท อะไร จำกัด เป็นบริษัทไทยรายเดียวที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจดทะเบียนชื่อเว็บไซต์อย่างเป็นทางการจากหน่วยงานบริหารจัดการอินเทอร์เน็ตสากล (ICANN) ให้เป็น น ICANN Accredited Registrar ให้บริการจดทะเบียนโดเมน (ชื่อเว็บไซต์) .com .net .co .org .io และเป็น Authorized Reseller สำหรับการจดทะเบียน .co.th .in.th .or.th และอื่นๆ
     
  • ต่อที่ 3 เพิ่มโอกาสทางธุรกิจสู่โลกออนไลน์ ด้วยเว็บไซต์ภายใต้ .co.th และอีเมล์ธุรกิจ เริ่มต้นเพียง 999 บาท/ปี สำหรับบริษัทและห้างหุ้นส่วนจำกัดที่จดทะเบียนกับกรมธุรกิจการค้าภายในปี 2562 เท่านั้น ใส่รหัส TSPNEWBIZ รับส่วนลดที่ https://newbiz.mail.in.th

ส่วนลดใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2562 หากมีคำถามหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่อีเมล์ support@dotarai.co.th หรือ โทร. 0-2105-4134